โหลดเกมส์ [PC] Wartales กำเนิดหน่วยรบเฉพาะกิจ พิชิตต่างโลก

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Wartales สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 12 Apr, 2023 เป็นเกมส์ผจญภัย, อินดี้, วางแผนการรบที่รัดกุม มีระบบการเล่นที่น่าสนใจไม่แพ้กับเกมอื่นๆ

โหลดเกมส์ pc Wartales

Wartales เป็นอีกหนึ่งเกมแนวเทิร์นเบส มาใหม่ ที่เน้นการวางกลยุทธ์ปรับแต่งตัวละครและวางแผนการรบในแต่ละการเล่น ซึ่งตัวเกมมีระบบการเล่นที่ลื่นไหลและน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยเมื่อเทียบกับ Crusader Kings III สำหรับเนื้อเรื่องของเกม จะเกี่ยวข้องกับ กลุ่มทหารกลุ่มหนึ่งที่ต้องออกสำรวจโลกแห่งแฟนตาซีอันโหดร้ายและเต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์น้อยใหญ่ที่หมายมั่นจะเอาคุณไปเป็นอาหารเย็น ซึ่งภายในเกม จะมีตั้งแต่ ก็อบลิน อ็อค รวมไปถึง มังกรไฟ ซึ่งพวกมันรอท้าทายการมาเยือนของพวกคุณอยู่

ดาวน์โหลดเกมส์ Wartales ฟรี


ระบบการเล่นและแนวทางการในการฟาร์มช่วงแรก ๆ

อย่างที่เคยบอกไปว่าตัวเกม เป็นระบบ Turn-based ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเริ่มเกม แต่ก็มีความซับซ้อนทำให้ ผู้เล่นมือใหม่ต้องวางแผนการรบอย่างรอบคอบเพื่อเอาชนะศัตรูที่มีจำนวนมาก และความสามารถที่แตกต่างกันไปแถมยังมีเรื่องขององค์ประกอบต่างๆ เช่น ตำแหน่ง ภูมิประเทศแบบต่าง ๆ และสภาพอากาศฟ้าฝนลมแรง เข้ามาเกี่ยวข้องอีก แต่ทุกอย่างนั้น ล้วนมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้ และความได้เปรียบของแต่ละฝ่าย

บริหารทีมของคุณพร้อมออกลุยทุกแนวหน้าสนามรบ

เงินและเสบียงคือเรื่องใหญ่ ดังนั้นการบริหารกองทุนสำรองเพื่อให้กองทัพเราไปต่อได้เราต้องคอย ทหารรับจ้างของตนให้มากที่สุดไล่ไปตั้งแต่การจ้างวานสมาชิกใหม่ ในเกมมีหลากสาขาอาชีพพอได้มาแล้วก็เข้าไปฝึกฝนทักษะ ให้ชำนาญจนได้ทีมที่ดีที่สุด และเรื่องสำคัญคือการจัดหาอาหารและอุปกรณ์ และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ เรื่องของการจัดขบวนทัพก่อนออกเดินทางในแต่ละเมือง ผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบได่ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเน้นการต่อสู้ การเน้นการสำรวจจากสถานทีต่าง ๆ เพื่อหาไอเทมลับที่ซ่อนอยู่ หรือเน้นการหาภารกิจเพื่อทำงานแลกเงิน เป็นต้น

ความดิบเถื่อนของเนื้อเรื่องที่อาจจะไม่เหมาะสมกับเด็กเล็กสักเท่าไร

แม้ว่าคอปเซ็นหลักของเกมคือ การวางกลยุทธ์ แต่ เนื้อเรื่องเกมเองก็มีเนื้อหาที่รุนแรงไปจนถึงห้ามออกอากาศดังนั้นจึงไม่แปลกที่เกมชนิดนี้จะเหมาะสมกับเด็กที่โตแล้ว เพราะบางฉากจะมีเนื้อหาที่หนักและฉากสะเทือนใจและโหดร้ายแบบขีดสุด ซึ่งบางฉากมันอาจจะขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของผู้เล่นบางกลุ่ม ดังนั้นเผื่อใจไว้สักหน่อย แต่ถ้าคุณเป็นสาย ฮาร์กคอ จอมวางแผน เรารับประกันว่า เกมนี้คือ ตัวเลือกแรก ๆ ที่คุณควรหามาลองสัมผัสสักครั้ง

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS *: Windows 7 64bit
Processor: Intel Core i5 2.5 GHz / AMD Ryzen 5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVidia GTX 1050 / AMD RX550
DirectX: Version 10
Storage: 30 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ Wartales

โหลดเกมส์ไฟล์เดียว Wartales

เว็บโหลดเกมส์ฟรี Wartales

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!