โหลดเกมส์ [PC] Black Mesa การกลับมาอีกครั้งของตำนานเกม

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Black Mesa สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 6 Mar, 2020 เป็นเกมส์แอคชั่น, ผจญภัย ผสมผสานกับแนวเกมยิงแบบคลาสสิก

โหลดเกมส์ pc Black Mesa

Black Mesa สุดยอดเกม FPS ที่ให้กลิ่นอาย Half-Life เกม FPS ในตำนานที่หลายคนน่าจะเคยได้สัมผัสเมื่อครั้งวัยเยาว์ แต่น่าเสียดายที่จนแล้วจนรอด เราก็ไม่มีโอกาสได้เห็นภาคต่อของเกมสักที จนตัวเกมค่อย ๆ เลื่อนหายไปจากความทรงจำของหลาย ๆ คน แต่ว่า Black Mesa กลับเป็นเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้จุดไฟที่มอดไหม้ให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง และสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า Black Mesa คือ Half-Life เวอร์ชั่น Re-meke

ดาวน์โหลดเกมส์ Black Mesa ฟรี


Story และเรื่องราวความเป็นของ Black Mesa

สิ่งที่ทำให้เกม Black Mesa กลายเป็นจุดที่น่าสนใจเลยก็คงจะหนีไม่พ้น การนำเสนอเรื่องราวของ มิติพิศวง ที่เกิดจากเหล่านักวิทย์สติเฟื่องกลุ่มหนึ่งที่สามารถสร้างประตูมิติได้สำเร็จ แต่มันกลับได้เชื้อเชิญแขนพิเศษจากต่างดาวออกมาจากประตูมิติ ส่งผลให้ถึงแก่กรรมยกคณะ เหลือรอดแค่ตัวเอก ที่จำเป็นต้องเอาชีวิตรอดออกจากสถานทีแห่งนี้และหาทางปิดประตูมิตินี้ให้จงได้  ก่อนทุกอย่างมันจะสายเกินไป

ระบบใหม่ ๆ ที่สืบทอดมาจาก เกมรุ่นพี่ Half-Life

สิ่งที่เป็นบรรทัดฐานใหม่ของวงการเกมที่ Half-Life ทำได้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมกว่า Call of Duty Black Ops Cold War จนหลายคนเอยปากชม และไม่มีใครเคยมองว่าตัวเกมมันตกยุคก็เห็นจะเป็นเรื่องของฟิสิกส์เกมที่เรียกได้ว่ามีความสมจริงในระดับหนึ่งเลย แน่นอนว่า Black Mesa เป็นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแรงกระแทก แรงสะท้อน และแสงสีของ CGI ที่เรียกได้ว่า สวยงามตระกายตาและมีความเรียลในตัวมัน ระบบที่เกี่ยวของกับน้ำ ที่ออกมาแนว Puzzle ก็ถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจเช่นกัน

ความน่ากลัวของผู้รุกรานจากต่างมิติและคนจิตหลุดโลก

ศัตรูภายในเกม Black Mesa จะมีความยากในระดับหนึ่ง ศัตรูภายในเกมนั้นจะมี 2 ประเภทใหญ่คือ พวกต่างมิติ และพวกนักวิทย์สติหลุดที่ต้องการกำจัดเราทีมีเป้าหมายในการปิดประตูมิติ ประมาณว่าข้าอุสาเปิดแทบตายเองปิดทุกอย่างก็จบนะสิ แน่นอนทุกศัตรูที่อยู่ในเกมจะมีการต่อสู้แตกต่างกันออกไป ซึ่งคุณจะสามารถยิงมันให้ตายด้วยลูกตะกั่ว หรือ ลอบฆ่าแบบแอสซาซิน ก็ย่อมทำได้ เพียงแต่ศัตรูเกมนี้ค่อนข้างฉลาดมากดังนั้น อะไรที่คุณคิดได้ ก็ใช่ว่าศัตรูจะคิดเองไม่เป็น

ความต้องการของระบบ

OS: Windows® 10 or Newer
Processor: 2.6 Dual Core Processor or Greater
Memory: 6 GB RAM
Graphics: 2 GB Dedicated Video Card or Greater
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ Black Mesa

โหลดเกมส์ไฟล์เดียว Black Mesa

game pc Black Mesa

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!