โหลดเกมส์ [PC] Ova Magica ทำฟาร์มในฝันของเด็กหนุ่ม

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Ova Magica สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 23 Jul, 2024 เป็นเกมส์ผจญภัย ทำฟาร์มปลูกผัก สวมบทบาทจีบสาวๆ สุดน่ารัก

โหลดเกมส์ pc Ova Magica

เกมส์ผจญภัยสวมบทบาทนำเสนอธีมแนวทำฟาร์ม ปลูกผัก จีบสาว หากใครได้เห็นทีแรกจะนึกถึงเกมระดับตำนานอย่าง Harvest Moon Back to Nature ทั้งธีม โมเดลตัวละคร รวมไปถึงบรรยากาศต่างๆ ชวนให้นึกถึงวันวานแบบสุดๆ

ดาวน์โหลดเกมส์ Ova Magica ฟรี


เรื่องราวของเด็กหนุ่ม

เป็นเกมจำลองสถานการณ์ผสมผสานกับการสวมบทบาท พาผู้เล่นไปใช้ชีวิตชาวไร่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจอย่าง Blob พร้อมทำความรู้จักกับชาวบ้านในเมือง Clover Town เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Coral Island ผู้เล่นสามารถทำฟาร์ม ปลูกพืชผักได้หลากหลายชนิด ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างฟาร์มในฝันของคุณขึ้นมา

ใช้ชีวิตในแบบที่อยากเป็น

นอกจากการทำฟาร์มแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำ อาทิเช่น สานความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ โดยการพูดคุย หรือให้ของขวัญเพื่อเพิ่มค่าความสนิท และปลดล็อก Event สถานที่ใหม่ๆ รวมไปถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ที่รอคุณอยู่ ทั้งการล่าสัตว์, ตกปลา, ทำอาหาร

เล่นฆ่าเวลา

ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นแบบ Turn-based ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรูที่พบเจอระหว่างทางผ่านการต่อสู้แบบ Active Time Battle ส่วนผู้เล่นท่านใดที่อยากเล่นชิลด์ๆ ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่ามีอะไรให้ทำเยอะมาก

สรุป

โดยรวมแล้ว Ova Magica เป็นเกมส์ปลูกผัก ทำฟาร์ม จีบสาวสไตล์น่ารักๆ เหมาะสำหรับคนที่หาเกมเล่นแบบเพลินๆ เบาสมอง ฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit or higher
Processor: Intel Core i3
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 660 / AMD Radeon R9 270 or equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 2 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ Ova Magica

โหลดเกมส์ฟรี Ova Magica

เว็บโหลดเกมส์ฟรี Ova Magica

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!