โหลดเกมส์ [PC] Fallout 4 เอาชีวิตรอดในโลกหลังหายนะท่ามกลางสงครามนิวเครียร์

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Fallout 4 สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 10 Nov, 2015 เป็นเกมส์สวมบทบาท ผจญภัยไปในโลกที่ล่มสลาย

โหลดเกมส์ pc Fallout 4

ขอตอนรับสู่โลกที่ล่มสลาย กับเกมเก่าที่ระบบเก๋าอย่าง Fallout 4 เกมเดินหน้ายิง FPS ที่มีระบบ Action RPG สำล้ำสมัยและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม รังสรรด้วยฝีไม้ลายมือจากค่ายเกม Bethesda ที่ฝากผลงานเกมระดับตำนานอมตะอย่าง Baldur's Gate 3 ไว้ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลย ว่าคุณภาพเกมนี้จะดีกรียอดเยี่ยมขนาดไหน 

ดาวน์โหลดเกมส์ Fallout 4 ฟรี


เนื้อเรื่องและความเป็นของตัวละครก่อนเหตุการณ์นิวเครียร์ล้างโลก

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง WW2 หรือสงครามโลกครั้งที่สองที่มันบานปลาย จากสงครามธรรมดากลายเป็นสงครามนิวเครียร์ หลังจากที่เหตุการณ์ครั้งใหญ่ใน  The Grate War ทำให้โลกใบนี้ต้องกลายเป็นแดนรกร้าง จากการยิง nuke ถล่มใส่เพื่อนบ้านและประเทศข้างเครื่องเป็นว่าเล่น  แต่ก็มีคนรอดตายจำนวนหนึ่งที่ได้พวกของตนเองไปหลบภัยในหลุมหลบภัย Vault111

ซึ่งภายในนั้นเต็มด้วยไปเทคโนโลยีและเครื่องมือไฮเทค เหล่าผู้คนในหลุมหลบภัยเห็นพ้องต้องกันว่าจำเป็นต้องทำการ จำศีล เพื่อหลีกหนี ช่วงเวลาที่โลกด้านบนยังเต็มไปด้วยสารนิวเครียร์ และหวังว่าสักวันพวกเขาจะได้ขึ้นมาบนโลกได้อีกครั้ง

200 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหกในที่สุดพวกเขาก็ขึ้นมายังโลกเบื้องบนได้สำเร็จ แต่ว่า ดูเหมือนโลกจำเป็นต้องฟื้นฟูอีกมากมาย เรื่องราวการผจญภัยในโลกที่รกร้างของ Fallout 4 จึงได้เริ่มต้นขึ้น

รูปแบบการเล่นและแนะนำการผจญภัยในโลกที่ล่มสลาย

สำหรับการเล่น Fallout 4 นั้นถ้าหากผู้เล่นเคยเล่น Skyrim มาก่อนบอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องทำอะไรก่อนหน้าหรือหลัง เพราะตัวเกมนั้นแทบจะไม่มีเนื้อเรื่องที่ตายตัวมาก เพราะเราจะได้สำรวจโลกกว้างได้เจอเหตุการณ์และอีเว้นมากมาย ซึ่งจะเป็นเส้นทางที่ตัวละครเราได้พบเจอ ทั้งในรูปแบบสุ่มและเหตุการณ์ตามเนื้อเรื่อง

สำรวจโลกกว้างพร้อมทำความรู้จักโลกใบใหม่ผ่าน ตำนานเมืองต่าง ๆ

ความอิสระที่หลายคนไฝ่หา ซึ่งท่านจะออกเดินทางไปที่ไหนก่อนก็ได้ พร้อมสำรวจพื้นที่และปลด Fast Travel ประจำเมืองต่าง ๆ และเข้าไปช่วยเหลือ หรือจะทำลายเมืองนั้นถึงก็ขึ้นอยู่กับดุจพินิจของแต่ละคน ซึ่งเราจะฟาร์มของเพื่อไปสู้บอส หรือจะไปเดินเล่นแถว ๆ เมืองสุดท้ายตั้งแต่เริ่มเกมเลยก็ยังได้

แต่งตัวให้พร้อมออกรบ และสาดกระสุนใส่พวกกลายพันธุ์ด้วยอาวุธสุดปั่น

ระบบสร้างตัวละคร สำหรับสายแฟชั่นก็มีแบบจัดเต็มจะหน้าตา สวยหล่อ หรือแบบ ธรรมชาติคัดสรร เลือกได้หมด ความยากของเกมก็ไม่เท่าไร สำหรับมือใหม่ที่คิดว่าจะยากเกินไปไหมเราขอตอบเลยว่า “ไม่. เพราะในเกมนั้นมีอาวุธและสกิลความสามารถิดตัวให้ใช้ในการต่อสู้มากมาย ยิ่งชุดเกราะเหล็กที่สามารถพัฒนาประสิทธิภาพชุดให้ล้ำขึ้นอีก
ทำให้ศัตรูกลายเป็นกีกี้ไปเลย แต่พอเจอพวกบอสโหดหิน บางทีก็ฟาร์มของให้พร้อมก่อนลุยนะดังนั้น การเก็บ LV และอัพเกรดเองก็สำคัญ แต่สิ่งที่ เป็นจุดเด่นเลยก็คือ อาวุธ เกมนี้มันมีทั้งแบบ ปกติและหลุดโลกซะเยอะ ดังนั้นบอสยากแค่ไหน ถ้าเจอปืนเกรียนก็จบเห่เหมือนกัน

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS *: Windows 7/8/10 (64-bit OS required)
Processor: Intel Core i5-2300 2.8 GHz/AMD Phenom II X4 945 3.0 GHz or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 550 Ti 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB or equivalent
Storage: 30 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ฟรี Fallout 4

เว็บโหลดเกมส์ Fallout 4

ดาวน์โหลดเกมส์ pc Fallout 4

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!