โหลดเกมส์ [PC] Street Fighter V ศึกดวลเดือดของนักสู้ข้างถนน

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Street Fighter V สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 16 Feb, 2016 เป็นเกมส์ต่อสู้สุดมันส์ ให้คุณได้เลือกตัวละครที่ชอบมาสาวหมัดใส่กันแบบไม่ยั้ง


โหลดเกมส์ pc Street Fighter V

ถ้าพูดถึงเกมแนวต่อสู้แบบ Fighter ที่เลื่องชื่อและเป็นหนึ่งในเกมที่มีภาคต่อมาอย่างยาวนานจากยุค 80 เกมต่อสู้ที่ครองใจพวกเราทุกคนมาตั้งแต่รุ่นลุงมายันลุงหลานซึ่งนั้นก็คือ Street Fighter นั้นซึ่งตอนนี้ก็เดินทางไกลมาจนถึงภาคที่ 5 แล้ว อย่าง Street Fighter V ซึ่งตัวเกมจะมีการยกระดับแบบก้าวโดดทั้งกราฟิกและการใช้ท่าไม้ตายที่มีความสมจริงและดูดุดันรุนแรงแถมมีความร่วมสมัยมากขึ้น

ดาวน์โหลดเกมส์ Street Fighter V ฟรี


การกลับมาอีกครั้งของ Ryu แห่งชายผู้เป็นตำนานแห่ง Street Fighter

การกลับอีกครั้งของนักสู้หนึ่งในใต้หล้าอย่าง Ryu ที่หลักจากฝกฝึกตนเองในป่าเป็นเวลาแรมปีเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของร่างกายให้แกร่งขึ้นไปอีก แต่ดูเหมือนว่า การฝึกฝนของเขานั้นจะถูกขัดจังหวะจาก นักสู่กลุ่มใหม่อย่าง นักสู้กลุ่มใหม่ที่ถูกทางการส่งมาตามล่าเขา ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องออกจากป่า เพื่อ สั่งสอนให้มันรู้ว่า ใครคือนักสู้ข้างถนนตัวจริง

ระบบเกจท่าใหม่และ Skill play ใหม่ ที่จะสร้างความหลากหลายให้ผู้เล่น

สำหรับในภาคนั้นเราได้มีระบบตัวเลือกที่จะช่วยผู้เล่นทุกท่านสามารถใช้งานทุกตัวละครได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น V-Trigger, V-Skills และ V-Reversals โดยการใช้งานทั้งสามฟังค์ชั่น ก็เห็นได้ชัดเจนว่ามันแตกต่างกันและสร้างความหลากหลายในการต่อสู้ยกตัวอย่างเช่น V-Skills จะเน้นการดูดซับพลังหรือปัดการโจมตี V-Trigger จะเป็นการใช้สกิลเฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นการบัฟป้องกันหรือหายตัวในระยะเวลาหนึ่ง ส่วน V-Reversals จะเป็นการสวนกลับ แต่ว่าถ้าเป็นมือใหม่อาจจะใช้งานได้ยากหน่อย เพราะต้องจำแพนเทิร์นและรูปแบบการกดของแต่ละตัวละครว่าแต่ละตัวมีการกดปุ่มแบบใด เนื่องจากทุกตัวละครนั้นมี ท่าไม้ตายที่แตกต่างกันมาก ๆ

โหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่จัดเต็มแบบครบทุกคอนเทนต์

จัดเต็มทุกการเล่นไป Story Mode โหมดเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละครที่จะพาเราเจอกับเส้นทางของแต่ละคน หากอยากติดตามตัวละครอื่นๆ ให้ไปดูที่ Street Fighter 6 ภายในภาคนี้ , Challenge Mode เป็นโหมด PVP หรือ PVE สำหรับเล่นกับคอมหรือเล่นคนเดียว และ Daily Challenges โหมดการต่อสู้ที่ยิ่งเล่นยิ่งได้ของและสกินตัวละครใหม่ๆ เป็นต้น 

ความต้องการของระบบ

OS *: Windows 7 64-bit
Processor: Intel Core i3-4160 @ 3.60GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 480, GTX 570, GTX 670, or better
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX compatible soundcard or onboard chipset
Additional Notes: Compatible with XInput and DirectInput USB devices including gamepads and arcade sticks based on Xbox 360, Xbox One, and DualShock controllers. Steam Controller also supported.

ภาพหน้าจอ

เว็บโหลดเกมส์ฟรี Street Fighter V

ดาวน์โหลดเกมส์ Street Fighter V

โหลดเกมส์ไฟล์เดียวจบ Street Fighter V

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!