โหลดเกมส์ [PC] Survival Nation Lost Horizon เธอกับฉันในวัน Zombie Outbreak

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Survival Nation Lost Horizon สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 15 Apr, 2024 เป็นเกมส์ผจญภัยตะลุยยิงฝ่าดงซอมบี้มหาศาล มีชีวิตเพื่ออยู่รอดต่อไป

โหลดเกมส์ pc Survival Nation Lost Horizon

เกมมาใหม่ Survival Nation Lost Horizon คือเกมแนว Survial แบบ Open World ที่จะพาคุณเอาชีวิตรอดท่ามกลางฉากหลังในโลกใบใหม่ที่ล่มสลาย อารมณ์การเล่นจะให้ฟิลเดียวกับ The Walking Dead: The Final Season ภารกิจหลักของคุณคือการเอาตัวรอด จากเหล่าผู้ติดเชื้อนับล้านที่ลากคุณไปขยำข้างทาง คุณจะต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อัปเกรดอุปกรณ์ และหาทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้มีชีวิตรอด ถ้ากลัวเหงาก็แค่เรียกพวกมาช่วยเล่นผ่านระบบใหม่อย่าง Co-op แต่ถ้าใครเป็นพวกหมาป่าเดียวดาย ชอบฉายเดียว เราก็มี Solo ให้เล่นคนเดียวได้อย่างไร้กังวล

ดาวน์โหลดเกมส์ Survival Nation Lost Horizon ฟรี


เนื้อเรื่องของเกม Survival Nation Lost Horizon

เรื่องราวความหายะได้เริ่มต้นเมื่อจู่ ๆ เหล่าคนตายได้ฟื้นคืนชีพและเปลี่ยนคนเป็นให้กลายเป็นพวกเดียวกันกับมัน ทางเดียวในยการเอาชีวิตรอดคือ การฆ่าพวกมันก่อนที่พวกมันจะฆ่าเรา พร้อมสืบหาต้นตอทมี่ทิจริงของโรดระบาดปริศนาไปพร้อมกับเหล่าสหายของคุณในโลกที่ล่มสลาย

เทคนิคการเล่น Survival Nation: Lost Horizon 

ฟังให้ดี ตอนนี้ไม่มีที่ไหนปลอดภัย เพราะมีซอมบี้อยู่ทั่วทุกตลารางนิ้ว ดังนั้นเพื่อเอาเราสามารถเอาตัวรอด คุณจะต้องหาของกินและน้ำ และมีวิธีมากมายให้คุณได้หาทรัพยากรสำคัญมาใช้ในแต่ละวัน คุณสามารถที่จะ ยิงนกตกปลา ไปล่าสัตว์ ซื้อกับข้าวให้แม่  หรือค้นหาบ้านร้าง และเค้นหาของที่มีค่าก่อนจะวิ่งหนี แล้วแต่คุณเลย แต่อันตรายที่น่ากลัวที่สุดก็คือซอมบี้ภายในเกม ที่มีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่กีกี้ มินิบอสน่ากลัว พวกลอบกันก่อกวน และรวมไปจนถึง boss ดังนั้นตัวคนเดียวอาจจะไม่ไหวสิ่งที่จะแก้ไขได้คือ ขอกำลังเสริมจากชาวเน็ตได้ตาม comnity 
 

บุกฝ่าดงซอมบี้ไปกับพื่อนคู่ใจและอาวุธเท่าที่จะหาได้ในโลกที่ตายแล้ว

คนเดียวหัวหาย 3 คนเพื่อนอาจจะตาย(แทนเรา) โหมด co-op เป็นอีกหนึ่งความสนุกของเกม Survival Nation Lost Horizon ที่จะสร้างสรรค์ คอนเทนต์ในเกมให้ยากเป็นง่าย และเปลี่ยนจาก โลกหลังความตายเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายคุณจะต้องรวมทีมกับเพื่อน (หรือหาเพื่อนใหม่) และออกผจญภัยไปด้วยกัน แลกเปลี่ยนไอเท็ม เฝ้าระวังและคอยยิงสนับสนุนในตอนที่เจอซอมบี้ ระดับที่คนเดียวเอาไม่ลง แต่ถ้าคุณอยากจะเอาชนะผู้เล่นอื่นเราก็มี PVP Mode ต้อนรับ

ยิงพวกมันด้วยปืนและปิดท้ายด้วยระเบิดทำมือ พร้อมส่งเหล่าซอมบี้เข้านอนแบบไม่มีวันตื่น

สิ่งสำคัญคือ อาวุธ ใช่แล้วเพราะว่าอาวุธคือสิ่งที่ไม่ขาดได้ในทุกเกมที่มีผีดิบ ที่ตัวเกมจะมีอาวุธให้ใช้งานเยอะมาก ทั้งมีดและอาวุธประชิดต่าง ๆ ปืนพกถือหลากหลายแบบ ปืนลูกซองที่ไว้ต่อกรกับพวกฝูงใหญ่และพวกอึดผิดมนุยษ์ ปืนไรเฟิลจู่โจม ในระยะกลาง-ไกล ปืนไรเฟิลลอบเล้น รวมไปถึง สายธรรมชาติอย่างง ธนู และระเบิดไวไฟต่างๆ ดังนั้น อย่าลืมที่จะเล่นและอัพเกรดมั่งเพื่อต่อกรกับเหล่าฝูงเจ้าตัวร้ายในโลกที่ล่มสลายนี้ให้ดียิ่งขึ้น 

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-8600k
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 1060
Storage: 8 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ฟรี Survival Nation Lost Horizon

โหลดเกมส์ Survival Nation Lost Horizon

เว็บโหลดเกมส์ Survival Nation Lost Horizon

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!