โหลดเกมส์ [PC] Dune Spice Wars สงครามชิงดวงดาว

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Dune Spice Wars สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 14 Sep, 2023 เป็นเกมส์วางแผนที่อิงมาจากภาพยนตร์สุดสมจริง

โหลดเกมส์ pc Dune Spice Wars

Dune Spice Wars Dune เป็นสุดยอดเกมมาแรงแนว RTS เทิร์นเบสที่เน้นสร้านฐานและสลับกันเล่นแบบเทิร์นใครเทิร์นมัน แต่ด้วยความที่ตัวเกมนั้นได้แรงบรรดาใจมากจาก Wartales ซึ่งมีระบบที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว จึงได้นำมาอัพเกรดให้กลายเป็นสุดยอดเกมแนววางแผนรบที่เน้นความคล่องตัวมากขึ้นและมีเทคโนโลยีที่ไฮเทคขึ้น ความเร็วในการเล่นมากขึ้นจนสามารถจบเกมแบบ Speed Run ได้ แถมมีฟีเจอร์หลากหลายรูปแบบ ทำให้ทุกการเล่นของท่านนั้นจะไม่มีคำว่าน่าเบื่อ

ดาวน์โหลดเกมส์ Dune Spice Wars ฟรี


Gameplay ที่มีรูปแบบเฉพาะ กับลูกเล่นระหว่างเทิร์นที่ไม่ธรรมดา

สำหรับผู้เล่นที่เกม Dune Spice Wars Dune ครั้งแรก นี่คือเกม RTS ที่ไม่ได้เน้นความรวดเร็ว เพราะมีการใส่ระบบการจัดการและบริหารในแบบ 4X เข้าไปด้วย แต่ก็ไม่ใช่เกมที่ช้าแบบเล่นทีละเทิร์นเหมือน Civilization ซึ่งรูปแบบของเกมแนวนี้คือเกมแนววางแผนที่ปัจจัย 4 อย่างเช่น การสำรวจ(Explore) การขยายตัว(Expand) การสร้างความเปรียบ(Exploit)  การทำลายล้าง(Exterminate) ซึ่งเป็นแนวทางของเกมกลยุทธ์ Turn-Base ในสเกลใหญ่ระดับนี้ซึ่งภายในเกมนั้นผู้เล่นดังนั้นเราก็ขอบริหารบ้านและเก็บทรัพายากร จากนั้นรุกรานเพื่อนบ้านหรือจะขอเป็นพัธนมิตรซึ่งตามสเตปเกมแนวนี้ ถ้าอะไรที่คุณทำได้ AI ในเกมก็ทำได้เช่นกัน ดังนั้นอย่าไว้ใจใครมากจะดีกว่า เกมจะเป็นเกมที่เล่นได้เรี่อย ๆ จนกว่าจะเหลือแค่คุณคนเดียว ไม่ก็ คุณอาจจะเกมโอเวอร์ก่อนก็เป็นได้

อิทธิผลจาก Netflix และความต่อเนื่องจากภาพยนตร์สู่เกม PC

ถ้าหากใครที่ตามดู Netflix ภาพยนตร์ ท่านก็คงจะคุ้นกับกับภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับหนอนยักษ์อย่าง Dune กันมาสินะซึ่งแน่นอนว่า Dune Spice Wars Dune นับเป็นจักรวาลเดียวกันกับภาพยนตร์ แต่อาจจะคนละ Time Line กัน ดังนั้น จึงสามารถอินกับเนื้อเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น แถมสนุกเหมือนเราได้สวมบทบาทเป็นตัวละครนั้นๆอีกด้วย

4 King แห่งจักรวาล Dune การต่อสู้เพื่อความเป็นหนึ่งแด่เพียงผู้เดียว

ภายในเกม Dune Spice Wars Dune จะมี 4 ฝ่ายเราเลือกเล่นได้ และจะอัพเดพเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งแต่ละฝ่ายนั้นจะบริหารบ้านเมืองแตกต่างกันออกไป   เพราะมีทั้งฝ่ายหลักต่าง ๆ ทั้ง House Atreides และ House Harkonnen ที่ห้ำหั่นกันมานานหลายศตวรรษ สงครามการหนองเลือดที่ไม่มีวันจบ นอกจากนี้ ยังมีปมในเชิงการเมืองแบบล้ำลึก การหลอกลวง และโฆษณาชวนเชื่อ โดยที่สงครามที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ทรัพยากรอย่างเครื่องเทศของดี OTOP แต่ละหัวเมือง รวมถึงดาวเคราะห์อันโหดร้ายอย่าง Arrakis ที่มีทั้งหนอนทะเลทรายที่กินทั้งกองทัพก็ยังได้ ดังนั้นใครกันละจะเป็นผู้ปกครองบนดาวอันแสนบ้าคลั่งแห่งนี้

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 and Windows 11
Processor: Intel Core i5 2.5 GHz / AMD Ryzen 5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVidia GTX 1050 / AMD RX550
Storage: 4 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ Dune Spice Wars

โหลดเกมส์ฟรี Dune Spice Wars

เว็บโหลดเกมส์ Dune Spice Wars

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!