โหลดเกมส์ [PC] Planetary Annihilation TITANS สไตล์วางแผนที่เกมเมอร์ต่างยกนิ้ว

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Planetary Annihilation TITANS สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 18 Aug, 2015 เป็นเกมส์ผจญภัย, สวมบทบาทกราฟิกน่ารักสดใสเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

โหลดเกมส์ Planetary Annihilation TITANS

Planetary Annihilation TITANS เป็นเกม RTS วางกลยุทธ์ที่ให้อารมร์เหมือนเกมแนววางแผนในตำนานอย่าง Dynasty Warriors 9 Empires แบบยกระดับ ซึ่งจุดเด่นเกมนี่คือ การให้ยูนิตและฝ่ายต่าง ๆ ให้เราเลือกเล่นแบบจุใจมากถึง 5 ฝ่ายหลัก ๆ นี่ยังไม่นับรวม DLC ที่ทุกท่านสามารถซื้อเพื่อปลคล็อตยูนิตเพิ่มได้ โดยตัวเกมกำกับการสร้างโดย Planetary Annihilation Inc ค่ายเกมสุดติ่งที่หมายมั่นจะเป็นเจ้าแห่งวงการเกมแนววางกลยุทธ์ เรื่องคุณภาพนั้นบอกเลย หายห่วง ด้วยคะแนนรีวิวแง่บวกที่สร้างมาได้อย่างดีเยี่ยม

ดาวน์โหลดเกมส์ Planetary Annihilation TITANS ฟรี


เรื่องราวของ Planetary Annihilation TITANS ยุคสงครามอวกาศ 

ตัวเกมถูกเซตติ้งในยุคที่ใกล้เกิดกว่าจะนับ ปี ค.ศ ได้มันเป็นยุคที่การล่าอาณานิยมของดวงดาวเป็นเรื่องปกติ เหล่าสหพันกาแลคติกจึงมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายเพื่อกำจัดศัตรูของตนให้พ้นไปจากหน้าประวัติศาสตร์และชิงความเป็นหนึ่งแต่เพียงผู้เดียวให้กับฝ่ายตนเองเท่านั้น ซึ่งเนื้อเรื่องจะแตกต่างกันออกไปตามฝ่ายที่เราเล่น

การต่อสู้ระดับถล่มจักรวาลกับเหล่ายานอวกาศที่ใหญ่พอ ๆ ดาวเคราะห์ 

สเกลเกมวางแผนของ Planetary Annihilation TITANS ค่อนข้างที่จะใหญ่มากเพราจะเป็นเรื่องราวการต่อรู้ระดับกาแลคซี่ดังนั้นจึงไม่แปลกที่สมรภูมิรบของเหล่านักสู้จะเป็นกลางห้วงอวกาศหรือพื้นผิวของดาวดวงใดดวงหนึ่ง พร้อมยกระดับไปอีกครั้งด้วย ยูนิตที่ยิ่งใหญ่ระดับดาราจักษ์ ทำให้การต่อสู้ครั้งทวีคงามรุนแรงจนเกินกว่าจะรับไหว แถมเทคโนโลยีและความเวอร์ บอกตรงว่าคนทำ ยูนิต คิดได้ไงเพราะมีทั้ง หุ่นยนต์สูงเท่าตึกหลายพันตัวและ สถานทีอวกาศขนาดเท่าดาวดวงหนึ่ง พร้อมอาวุธสุดยอดพลังทำลายล้าฃสูงที่ยิงทีดาวระเบิด

CGI กราฟิกที่จัดเต็มพร้อมเหล่ายูนิตนับ 1000 ตัวที่เปิดฉากสงครามอย่างยิ่งใหญ่

ยูนิตแต่ละตัวบอกเลยว่ามีความสามารถล้นมากและใช้งานแตกต่างกันออกไปดังนั้นถ้าหากท่านที่ชอบความมันส์แบบ 1000 VS 1000 บอกเลยว่าต้องชื่นชอบแน่นอน ยิ่งฉากตอนดาวระเบิดและมีเหล่าหุ่นยนต์กระจายไปทั่วจักรวาลนี่เรียกได้ว่า ภาพสวยเวอร์ แม้จะเป็นเกม เมื่อหลาย 10 ปีก่อนแต่ถ้าหากเล่นตอนนี้ก็ถือว่ายังไม่ตกยุคนะ

ความต้องการของระบบ

Requires a 64-bit processor and operating system
OS *: Windows 7 Service Pack 1 64 bit
Processor: MODERN Quad Core Processor
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Shader 3.0 / OpenGL 3.2 +, 1 GB GPU RAM
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 5 GB available space
Additional Notes: 32 bit, Windows XP and Vista are NOT supported.

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ pc Planetary Annihilation TITANS

เว็บโหลดเกมส์ Planetary Annihilation TITANS

โหลดเกมส์ฟรี Planetary Annihilation TITANS

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!