โหลดเกมส์ [PC] Caravan Sandwich เดินทางสุดขอบฟ้า ตามหาน้องสาวข้าที่หายไป

Free PC Games Download

ดาวน์โหลดฟรี Caravan Sandwich สำหรับ PC เวอร์ชั่นเต็ม พร้อม DLCs หรือภาคเสริมตัวใหม่ และอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด เกมเปิดตัววันที่ 12 Sep, 2024 เป็นเกมส์ผจญภัยผสมกับความอินดี้ ท่องขับรถผจญภัยไปทั่วโลก

โหลดเกมส์ pc Caravan Sandwich

สุดยอดเกม แคลชวล ผสม puzzle ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์แถมมีเนื้อเรื่องที่ซึ่งกินใจสุด ๆ  และนี่คือเรื่องราวของ Caravan Sandwich ตัวเกมเป็นแนวแคลชวลและออกสำรวจสิ่งต่าง ๆ เปิดโลกหน่อย ๆ โดยเราที่เป็นตัวเอกมีรถยนต์คู่ใจเป็นพาหนะในการสำรวจโลกอันกว้างใหญ่  ตัวเราจะได้พบปะผู้คนมากมายจากนานาประเทศ ที่เรื่องราวนั้นเต็มไปด้วย มิตรภาพ ความเศร้าและสนุกปนเปกันไปตาม เมืองที่เราได้ไปเยือน ซึ่งเราจะได้รับภารกิจจากคนในเมืองนั้น ๆ ให้เราไปแก้ไข ตามที่กำหนด และปลคล็อคไปยังสถานทีต่อไป

ดาวน์โหลดเกมส์ Caravan Sandwich ฟรี


เรื่องราวที่เริ่มต้น หลังจากวันโลกาวิบัติ ของเกม Caravan Sandwich

สำหรับเรื่องราวก่อนที่จะมาเป็น Caravan Sandwich ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวหลังจากที่มนุษย์ชาติได้ล่มสลายไปเพราะเกิดภัยพิบัติบางอย่างที่เปลี่ยนจากดาวที่สุดแสนจะศิวิไลซ์ให้กลายเป็นแดนทะเลทรายร้างไรผู้คนแล้วและประชากรส่วนใหญ่ก็ ย้ายดาวไปดวงอื่น ส่วนคนที่ไม่ย้ายที่เหลือก็พากันแบ่งออกเป็นกลุ่มเล็กกลุ่มน้อยตามแต่ละหัวเมือง ซึ่งตัวเอกนั้นเป็น คนจาก Cigalo หนึ่งในประเทศไม่กี่แห่งที่ยังอาศัยอยู่บนดาวโลก แม้จะอยู่แบบแร้งแค้น แต่เรากับน้องสาวก็ใช่ชีวิตเรื่อยมาตามยถากรรม แต่ว่าวันหนึ่งจู่ ๆ น้องสาวของเราก็ได้หายตัวไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ และนี่คือจุดเริ่มต้นในการผจญภัย เพื่อตามหาน้องสาว และไขปริศนาของโลกที่พังพินาศใบนี้ มาร่วมกันไขคำตอบไปพร้อม ๆ กันได้ภายในเกมเลย
 

ระบบเกมที่ไม่ยากเข้าใจง่ายแต่แฝงไปด้วยเนื้อเรื่องสุดแสนจะประทับใจ

ถ้าถามว่าเกม Caravan Sandwich มีศัตรูไหม มีการเข้าไปยุ่งสงครามการเมืองอะไรแบบพวกหนังวันสิ้นโลกแบบนี้ไหม คำตอบคือไม่เลย อยากให้นึกถึง Grounded ตัวเกมนั้น จะต้องการให้สำรวจความเป็นไปของโลกภายนอกมากกว่า ดังนั้น ตัวเกมจะไม่มีระบบต่อสู้ ไม่มีศัตรู มีแค่ปริศนาแต่ละเมืองที่เราและรถยนต์ จะต้องไข ซึ่งภายในเกมจะมี พื้นที่ให้เราสำรวจมากมายตั้งแต่เมืองใหญ่ ซากโบราณและใต้น้ำ ซึ่งเราจำเป็นต้องไปสำรวจที่นั้นเพื่อ ปลคล็อคไอเทมต่าง ๆ เพื่อใช้ในการไปต่อ ตัวเกมจะค่อย ๆ เปิดเผยความจริงทีละนิดจนกระทั่งสุดท้ายผู้เล่นจะพบความจริงที่น่าตกใจ แต่เราไม่บอกหรอก แต่พอรู้แล้วมันคุณจะเข้าใจโลกมากขึ้น

ความต้องการของระบบ

OS: Windows 10/11
Processor: AMD Ryzen 3 3100 / Intel Core i3-8100
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 570
DirectX: Version 11
Storage: 5 GB available space

ภาพหน้าจอ

โหลดเกมส์ฟรี Caravan Sandwich

ดาวน์โหลดเกมส์ Caravan Sandwich

game pc download Caravan Sandwich

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!